2011年12月20日火曜日

ドメイン設定しました&今後のこととか

ytnobodyです。めでたくドメインの設定をしました。

http://www.perl-beginners.org/

今のところ、perl-beginnersでは以下のようなことをやりたいなーと考えています。

perl及び周辺技術/ノウハウについての質問会


一種の勉強会にあたるのですが、基本的に「質問者側が5分程度で話(というより質問)をして、それについて15分程度で質疑応答」というのを3セッションくらい、できればアンカンファレンス(参考)形式でやりたいと考えています。
それプラス、5分のLT枠を3つくらい(多すぎるとだれるのでこのくらいがいいかなという主観で)用意して、最後に懇親会(2h)、という流れでできればハッピーですね。

ペアプロハッカソン


開発するものは何でもいいんですけど、ある程度腕に覚えのある人と、これからperlを学びたいと考えている人をうまいことチームにしてペアプロしてもらう、そんなハッカソンができれば、初学者にとってはperlでの開発を直に知ってもらえる機会になるでしょうし、熟練者は指導者としての腕を磨くよい機会になるのでは、と思っています。


そのほかこまごまとやりたいことはあるんですけど、大きく上記2項目についてぼんやりと計画を練っているところです。
もしご協力いただけるというお話などございましたら、コメントあるいはツイッターあたりでお声掛けいただけますと幸いです。

1 件のコメント:

  1. dongtam
    mu moi ra hom nay
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhạc sàn
    tổng đài tư vấn luật
    văn phòng luật hà nội
    tổng đài tư vấn luật
    thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm tiếng anh

    Nhạc Thành mỉm cười lui xuống, hiện tại không nên gọi mấy cô nàng kia tới. Nói không chừng sẽ có phiền toái ngập đầu, mấy cô nàng kia không có ai dễ chọc cả.

    Bầu trời Hạo Đặc thành thật u ám, chúng nữ lưu luyến không rời đứng bên cạnh Nhạc Thành. Hôm nay hắn sẽ phải đi Đan Lôi thành rồi, trong ánh mắt chúng nữ lộ vẻ không nỡ xa rời, nhưng Nhạc Thành giải thích với các nàng một hồi, chúng nữ đành phải đáp ứng.

    Lần này Nhạc Thành chỉ mang theo hai nàng Yến Hiểu Kỳ và Tôn Thi Thi. Hỏa lão, Yêu Huyên, Đại Hắc, Đại Song Tiểu Song, Thanh Đồng hiển nhiên luôn theo bên cạnh. Mặt khác, Nhạc Thành còn dẫn theo bốn người Khiếu Thiên, Tử Long, Ma Ưng và Yêu Cơ. Bốn người này có thực lực tương đối mạnh, Khiếu Thiên Hổ và Ma Ưng bốn cánh đủ khả năng chống lại cường giả Đấu Tôn chín sao. Còn hai người Tử Điện Mãng và Yêu Cơ cũng có thể chống cường giả Đấu Tôn tám sao. Quan trọng nhất là Nhạc Thành không sử dụng Thông Đạo Ngọc Giản để đến Đan Lôi thành. Hắn muốn phi hành từ từ lên đường, vì thế Khiếu Thiên Hổ và Ma Ưng bốn cánh tương đối thích hợp. Thực lực bốn người này xem như đủ khả năng bảo đảm an toàn trên đường rồi.

    返信削除